Lượt xem: 421

Công an Sóc Trăng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân

Sáng ngày 20/7, Công an tỉnh Sóc Trăng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 – 20/7/2022). Đến dự có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng; Hồ Thị Cẩm Đào – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Trần Văn Lâu – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Lâm Thành Sol – Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo một số sở, ngành; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, các thế hệ lãnh đạo lực lượng Cảnh sát nhân dân (CSND) qua các thời kỳ.

 


Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu phát biểu tại buổi lễ. Ảnh Đức Trung

 

    Tại buổi lễ, các đại biểu đã được nghe Thư chúc mừng của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi đến lực lượng CSND; cùng nhau ôn lại truyền thống 60 năm của lực lượng CSND nói chung và CSND Công an Sóc Trăng nói riêng.

    Từ khi tái lập tỉnh Sóc Trăng (năm 1992) đến nay, cùng với các lực lượng công an trong tỉnh, lực lượng CSND Công an Sóc Trăng đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh, làm nòng cốt trong sự nghiệp đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào vẫn luôn thể hiện bản chất cao đẹp, xứng đáng với 16 chữ vàng của Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trao tặng: “Cảnh sát Việt Nam mưu trí, dũng cảm, vì nước, vì dân, quên thân phục vụ”.

    Với những chiến công, thành tích của lực lượng CSND Công an Sóc Trăng góp phần cùng công an tỉnh nhà viết tiếp những trang sử hào hùng, được Đảng, Nhà nước, Chính phủ tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý; các cấp bộ, ngành Trung ương và địa phương khen thưởng. Trong đó, Công an tỉnh vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương chiến công hạng Nhì trong thực hiện phong trào thi đua đặc biệt “Lực lượng Công an nhân dân – Lá chắn thép phòng, chống COVID-19 – Thanh bảo kiếm bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn xã hội”; Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện Dự án Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Dự án Sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân. Nhiều tập thể, cá nhân trong lực lượng công an toàn tỉnh được các cấp, các ngành biểu dương, khen thưởng trong công tác và chiến đấu…

    Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao đóng góp của lực lượng CSND Công an Sóc Trăng thời gian qua. Trong thời gian tới, với những cơ hội, thuận lợi và khó khăn, thách thức đan xen, đòi hỏi lực lượng CSND cần nhận thức sâu sắc bối cảnh tình hình, tích cực đổi mới tư duy, hành động; tạo ra sức mạnh tổng hợp, thực hiện tốt những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm đã đề ra. Đồng thời, thực hiện tốt hơn nữa vai trò, nhiệm vụ là lực lượng nòng cốt trong công tác giữ gìn trật tự, an toàn xã hội, đóng góp tích cực, hiệu quả vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của tỉnh nhà, để tỉnh Sóc Trăng tiếp tục là điểm đến an toàn, hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.


Đồng chí Lâm Văn Mẫn – Bí thư Tỉnh ủy trao Bằng khen cho 05 tập thể. Ảnh Minh Tấn

 

    Tại buổi lễ kỷ niệm, thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, Công an tỉnh tổ chức tặng quà của Bộ Công an cho cán bộ hưu trí, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong Công an nhân dân; quà của Giám đốc Công an tỉnh gửi đến các đại biểu về tham dự. Nhân dịp này, có 05 tập thể, 10 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen; 10 tập thể, 60 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Diễm Hương



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 61
  • Hôm nay: 784
  • Trong tuần: 68,104
  • Tất cả: 11,852,293